วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

เทรนด์การแต่งหน้า สปริง/ซัมเมอร์ 2012

เทรนด์การแต่งหน้า สปริง/ซัมเมอร์ 2012
แต่งหน้าสปริง ซัมเมอร์ 2012
………….เมคอัพทิปจากคุณมาร์โค คาสโทร NARS International Makeup Artistคุณมาร์โค กล่าวว่า สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าสปริง ซัมเมอร์ 2012 นี้จะเน้นการแต่งหน้าที่ไม่เยอะ มีการแต่งหน้า 2 แบบคือการเน้นที่ตาเข้ม และปากสีอ่อน หรือเน้นที่ปากสีเข้ม และตาสีอ่อน หน้าร้อน อากาศร้อนไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์หลายชิ้นแต่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เดียวแต่มอบประสิทธิภาพที่หลากหลาย เพื่อเผยให้เห็นผิวที่ดูกระจ่างใส และการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ ดูเป็นธรรมชาติ สิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับหน้าร้อนนี้ คือไพร์มเมอร์ แนะนำ Pro-Prime Oil Free หรือ Pro-Prime SPF30” และตามด้วย NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer
………..เทรนด์แต่งหน้าของ SS 2012 ที่ผู้หญิงทั่วไปสามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน สำหรับเทรนด์ของสปริงซัมเมอร์นี้เป็นการแต่งหน้าที่ไม่จัดมาก เน้นการเผยผิวที่ดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ ผิวดูกระจ่างใส และสีสันในคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้ก็เป็นสีสันที่สวยมากๆ ด้วย เราจะเน้นที่การแต่งตาเข้ม และปากสีอ่อน หรือปากสีเข้มและแต่งตาสีอ่อน ไม่ต้องกลัวสีสัน ขอให้กล้าแต่ง สีที่ใช้บนรันเวย์ก็สามารถนำมาแต่งได้จริง
Make up Tips:
เมืองไทยเป็นประเทศที่ร้อน สำหรับหน้าร้อนนี้ จำเป็นมากสำหรับสาวๆ ที่จะต้องใช้ไพร์มเมอร์ลงก่อน เพราะไพร์มเมอร์จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น แล้วค่อยตามด้วยรองพื้นเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของสารบำรุง แนะนำ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF30 PA+++ มอยส์เจอไรเซอร์เจือสีสูตรใหม่ที่มาเหมือนใคร ด้วยส่วนผสมที่นาร์สได้คัดสรรมาจากเฟรนช์ โพลินีเซีย เกาะโพ้นทะเล ที่ไม่เพียงช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แต่ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย มอบผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น และยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย สามารถใช้เดี่ยวๆ เลยก็ได้ เพราะมีส่วนผสมบำรุงมากมาย และมีให้เลือกถึง 9 เฉดสี

วิธีการรองพื้นที่สมบูรณ์แบบ
เริ่มด้วยไพร์มเมอร์ Pro-Prime Oil Free ทั้งหน้า หรือเน้นบริเวณทีโซน และตามด้วย NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer ปิดท้ายด้วย NARS Concealer สำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาหรือเฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด

วิธีการปกปิดสำหรับผิวที่มีจุดด่างดำ
สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ นอกจากไพร์มเมอร์และรองพื้นแล้ว ให้ใช้นาร์สคอนซีลเลอร์เพิ่มด้วย เพื่อให้การปกปิดสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

วิธีการเขียนคิ้ว
ให้วาดตามแนวคิ้วด้านล่างก่อนแล้วค่อยเขียนปลายต่อออกไปโดยไม่วาดปลายให้ทิ่มลง ไม่ต้องเขียนเส้นหนาตลอดทั้งเส้นเพราะจะทำให้คิ้วดูหนาเป็นแท่ง ไม่เป็นธรรมชาติ

วิธีทาปากให้ติดทนนาน
ทาลิปไลเนอร์และใช้ NARS Loose Powder แตะที่ริมฝีปาก และทาลิปซ้ำอีกครั้งจะช่วยทำให้ลิปติทนนานขึ้น

ฝากถึงสาวไทย
สาวไทยรักเมคอัพ และสาวไทยมีรูปปากที่สวย ต้องเน้นที่ลักษณะเด่นของตัวเองคือทำให้ส่วนนั้นเด่นขึ้นมา ไม่ต้องกลัวเรื่องสี สามารถใช้ได้ทุกสี เน้นส่วนไหนให้แต่งส่วนนั้นก่อน เช่น เน้นแต่งตาเข้มก็ให้แต่งตาก่อนแล้วค่อยทาปาก หรือถ้าเน้นที่ปากก็ให้แต่ปากก่อนค่อยแต่งตา

ตาอ่อนปากสีเข้ม
ตาเข้มปากสีอ่อน
เทรนด์สปริงซัมเมอร์เน้นการเผยผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น